post:

วันพุธที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ธุรกิจเครือข่าย แค่เริ่มเรียนรู้คุณก็ได้รับ

ธุรกิจเครือข่าย
แค่คุณเปิดใจรับฟัง ธุรกิจเครือข่ายให้คุณมากกว่าที่คุณคิด

ธุรกิจเครือข่าย แค่เริ่มเรียนรู้คุณก็ได้รับ(บทความที่1)

                 เมื่อพูดถึงธุรกิจเครือข่าย คงจะหนีไม่พ้น นานาคำปฏิเสธที่พลั่งพลูออกมาตั้งแต่นาทีแรกที่ได้ยินคำนี้ และตัวน้ำเองก็เป็นคนนึงเช่นกัน ที่ปฏิเสธและเดินหนีธุรกิจเครือข่ายมานานมาก โดยที่ไม่เคยคิดจะรับฟัง หรือ ศึกษาอะไรเลย ด้วยความที่น้ำเป็นคนช่างพูดช่างคิด เลยโดนชักชวนจากคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง แต่น้ำก็ปฏิเสธ ด้วยคำว่า ไม่มีเวลามาตลอด มีงานประจำจะต้องทำ จนวันนึงมีพี่ชายส่งคลิป เกี่ยวกับผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายมาให้ดู และด้วยความอยากรู้ น้ำจึงลองดูคลิปนั่น คุณเชื่อไหมค่ะ ว่าคลิปๆนั่น แทบจะเปลี่ยนแปลง การดำเนินชีวิต ที่น้ำพยายามถามตัวเองมานาน ตัวคุณเองคงพอเคยได้ยิน ได้ชมมาบ้าง สำหรับคลิปแนะนำ หรือ บทสัมภาษณ์ผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจเครือข่ายต่างๆ ที่ดูเหมือนกระแสที่คนส่วนใหญ่ มองเป็นการล้างสมอง กล่อมสมอง ปลูกฝัง และโน้มน้าวจิตใจ ด้วยกลยุทย์ทางด้านคำพูดต่างๆ นานา แต่สำหรับน้ำไม่ใช่เลยค่ะ ถ้าคุณลองเปิดใจรับฟัง คุณจะรู้ว่าธุรกิจเครือข่ายสามารถตอบโจทย์ความต้องการของมนุษย์ได้มากมายเลยทีเดียว หลังจากวันนั้นเป็นต้นมา น้ำจึงเริ่มศึกษาในธุรกิจเครือข่ายอย่างจริงจัง  เพราะตั้งแต่เปิดใจรับฟัง สิ่งแรกเลยที่เราจะได้รับจากธุรกิจเครือข่าย คือ มุมมอง การใช้ชีวิต แนวความคิด และทัศนคติ ซึ่งต่อให้คุณไม่เลือกที่จะก้าวเข้ามาในธุรกิจเครือข่าย แต่มุมมองทุกๆอย่าง ก็สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างแน่นอนค่ะ

              เพราะฉะนั้นทุกครั้งที่มีโอกาส การลองศึกษาไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไร ถ้าไม่ใช่คุณก็แค่วางโอกาสลง อย่าปล่อยให้ชีวิต ต้องเสียโอกาสไปอีกเลย เพราะถ้าสิ่งที่คุณทำอยู่มันใช่ และดีที่สุด คุณคงสบายไปตั้งนานแล้ว

สำหรับท่านใดที่รักในความก้าวหน้า หลงไหลในธุรกิจเครือข่าย ลองติดตามผลงานของสายน้ำนักเขียนมือใหม่ กับตอนที่2 การตัดสินใจก้าวเข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น