post:

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2556

หลักการสร้างรายไ้ด้

happy2pays
หลักการสร้างรายได้ ง่ายๆ  happy2Pays

หลักการสร้างรายได้ กับ happy2pays เพื่อรับรายได้ไม่จำกัด 

 มีดังนี้

1.)  เป็นการลงทุนครั้งเดียว 900 บาท (ค่าสมัครสมาชิก) ครั้งแรกครั้งเดียว
2.)  ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน รหัสใช้ได้ตลอดชีพ
3.)  แนะนำตรง รับ 300 บาท (ไม่จำกัดการแนะนำ)
4.)  สายงานธุรกิจเป็นแบบเมตทริก 2x10 (ติดตัว2คน และลึกสุด15 ชั้น)
5.)  ผู้แนะนำตรงสามารถวางสายงานเองได้ เพื่อที่จะช่วยเหลือสมาชิกในการทำงาน ถ้าภายใน 24hr. ไม่วางสายงาน ระบบจะเรียงสายงานเป็นแบบ autorun  ให้
6.)  แนะนำได้มากกว่า 2คน แล้วล้นไปหาสมาชิก เพื่ิอรับรายได้ในส่วนบาลานซ์ทั้งสายงาน
7.)  รายได้เกิดได้ทุกวัน สามารถมีรายได้จากการแนะนำตรงและจับคู่ซึ่งสามารถเบิกถอนได้ตลอด และยังมีรายได้จากช่องทางอื่นอีกกว่า 10 ช่องทางเป็นรายเดือน
8.)  แม้ไม่รักษายอดยังสามารถมีรายได้จากการแนะนำและจับคู่ได้ตลอด
9.)  สะสม point ส่วนตัวตามคุณสมบัติของตำแหน่ง ยังได้รับรายได้ในช่องทางอื่นอีกกว่า 10 ช่องทาง
10.) หากมีสมาชิกล้นลงมายังได้รับรายได้จับคู่จ่ายแม้ไม่ได้แนะนำเอง และยังได้รับรายได้บาลานซ์ หากแนะนำเองยังมีรายได้ในส่วนของแมทชิ่งไม่จำกัดชั้นลึก
11.) รายได้สามารถถอนได้ในทุกๆ วัน ระยะเวลาโอนเงินจากบัญชี happy2pays เข้าบัญชีของท่านใช้เวลาไม่เกิน 30 นาที หรือนานสุดไม่เกิน 24 ชั่วโมง
12.)  ธุรกิจ จ่ายรายได้ถึง 11 ช่องทาง ไม่ใช่รับรายได้ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง แต่คุณสามารถรับรายได้ครบทุกช่องทาง ในแผนธุกิจ
13.) มีสื่อการสอนให้ศึกษาและเรียนรู้ผ่านหน้าเว็บไซต์ รวมถึงโปรแกรมและวีดีโอสอนละเอียดทุกขั้นตอน
14.) ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ แต่เป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นในการให้บริการเคาน์เตอร์เซอร์วิสและการสร้างเครือข่ายเพื่อให้เกิดรายได้ที่ยังยืนและถาวร และยังเพิ่มในส่วนของร้านค้าออนไลน์ สมาชิกสามารถฝากขายสินค้าได้
15.) รายได้จากเป็นเค้าเตอร์เซอร์วิสรับชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเติมเงินมือถือ และ การชำระค่าน้ำค่าไฟ ฯลฯ ยิ่งจ่ายเยอะยิ่งรับเยอะ
16.) รูปแบบเว็บไซต์หลักบริษัท อยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบของ 6 ภาษาเพื่อให้เกิดเครือข่ายรายได้ไม่ใช่เฉพาะในประเทศเท่านั้น

happy2pays

ข้อดีของการ สร้างรายได้ กับ happy2pays

  สร้างรายได้ กับ happy2pays ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่าย
 สร้างรายได้ กับ happy2pays เพิ่มความสะดวกสบาย เพราะทำรายการผ่านเน็ต ทำที่ไหน เวลาไหนก็ได้เพียงแค่มี internet เท่านั้น
  สร้างรายได้ กับ happy2pays  ลงทุนต่ำคืนทุนเร็ว เพราะใครๆ ก็สามารถจ่ายค่าสมัครได้ เพียง 900 บาท เราแนะนำคนได้เพียง 3 คน ก็คืนทุน เพราะได้รับค่าแนะนำถึงคนละ 300 บาท ไม่รวมรายได้จากการจับคู่จ่ายอีก ที่เหลือก้อเป็นรายได้ตลอด เพราะไม่มีการรักษายอด
  สร้างรายได้ กับ happy2pays เป็นระบบที่ช่วยกันทำงานได้เงินกันทุกคน อัพไลน์หา สมาชิกก็ได้เงิน เราก็ได้เงิน เราหาสมาชิกได้ เราก็ได้เงิน ดาวน์ไลน์หาสมาชิกได้ เราก็ได้เงิน

แผนผังองค์กร ของ  happy2pays

     ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนในการขยายการตลาด แบบเมตริกซ์ 2 x 15 เพียงสมาชิกแนะนำ บุคคลอื่นๆมาสมัครใช้บริการกับ ทางเว็บไซต์ สมาชิกจะได้รับ ค่าตอบแทนเป็น PV เพื่อนำมาใช้บริการต่างๆ ของเว็บไซต์ และยังได้รับส่วนลดพิเศษเช่นเดิม หรือ แจ้งถอน PV โดยให้ทางเว็บไซต์โอนเข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวของสมาชิกและด้วยแผนการตลาดแบบ เมตริกซ์ 2 x 15 ทำให้สมาชิกสามารถสร้างเครือข่ายด้วยจำนวนสมาชิกใต้สายงาน  รับรายได้อย่างไร้ขีดจำกัด




สมัครทดลองระบบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น