post:

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ถ้าคุณเคยล้มเหลว จากธุรกิจเครือข่าย

happy2pays
Nick Vujicic นิค วูจิซิค
happy2pays
ล้มแล้วต้องลุก

ถ้าคุณเคยล้มเหลว จากธุรกิจเครือข่าย


                     หลังจากที่ล้มลุกคลุกคลาน พานพบความผิดหวัง และความล้มเหลว แต่ถ้าคุณยังสู้ ไม่ล้มเลิกไปซะก่อน ความผิดพลาดจะเป็นบทเรียนราคาแพง ที่คุณสามารถนำกลับมาเป็นแนวทางกับการก้าวเดินต่อไป อะไรผิด อะไรพลาด เราก็สามารถเรียนรู้และแก้ไขให้ตรงจุดได้ เพื่อให้ก้าวต่อไป เจ็บน้อยที่สุด หรือไม่เจ็บอีกเลยก็เป็นได้  เหมือนอย่างกรณีของน้ำ น้ำเคยคิดว่าความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของน้ำจะเป็นตัวพาน้ำไปสู่ความสำเร็จได้ แต่น้ำก็ล้มเหลวค่ะ 
                     น้ำทำธุีรกิจเครือข่ายออนไลน์ กับบริษัท happy2pays มาร่วม 5เดือน ด้วยแผนการตลาดที่ดีเยี่ยม เราอาจมองว่าไม่ยาก ยิ่งเมื่อคำนวนกับรายได้ที่จะได้รับ กับวิธีการทำงาน โอกาสยิ่งสูงมากเลยทีเดียว แต่เชื่อไหมค่ะ ไม่ว่าเราจะเก่งแค่ไหน แผนการตลาดจะดีอย่างไร สิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับน้ำตอนนี้คือ ทีมงาน การสร้างเครือข่าย ย่อมหมายถึงมากกว่า 1คน เราจึงไม่สามารถสร้างเครือข่ายได้เพียงคนเดียว สิ่งที่ดีที่สุด สำหรับการทำงานคือ ต้องมีนายดึงลูกน้องดันและเพื่อนฝูงสนับสนุน เราจึงจะประสบความสำเร็จได้ค่ะ
                      และความผิดพลาดที่ผ่านมา น้ำขาดตรงจุดนี้ค่ะ การมุ่งแต่หาผู้มุ่งหวัง ไม่สามารถทำให้เครือข่ายเราสมบูรณ์ได้ นอกจากการสร้างเครือข่ายในแบบที่ไม่ต้องรีบร้อนหาผู้มุ่งหวัง ไม่ต้องรีบร้อนสร้างเครือข่าย แต่จงสร้างทัศนคติร่วมในการทำงาน สร้างแนวทาง เพราะเมื่อไหร่ที่ทุกคนมีเป้าหมายร่วมกัน การสร้างเครือข่ายจะค่อยๆถักทอ จนเป็นองค์กรที่ใหญ่ขึ้น จนมีแรงเหวี่ยงมากพอ เหวี่ยงเราไปสู่ความสำเร็จ และความมั่งคั่งแบบไม่รู้จบ


ผู้ชนะมักมีอุปสรรคไว้ให้ข้าม  
ผู้แพ้ยอมคุกเข่าอยู่ตรงหน้า 
 ผู้ชนะมักมีการแบ่งเวลา 
 ผู้แพ้ว่าเวลานั้นไม่มี.....

   .....ผู้ชนะมักกล่าวคำเราทำได้ 
 ผู้แพ้ใช้ไม่เก่งเหมือนคนอื่นเขา  
ผู้ชนะบอกนี้คือโอกาสเรา
  ผู้แพ้เฝ้ารอดูคนอื่นทำ..... 

  .....ผู้ชนะทุกปัญหามีคำตอบ
  ผู้แพ้ชอบทุกคำตอบเป็นปัญหา  
ผู้ชนะชนะได้ทั้งโลกา 
 ผู้แพ้พาอัปจนทั้งชีวี.....

ติดตามบทความ ต่อไปกับการ ทำงาน กับ บริษัท happy2pays  ได้เร็วๆนี้ค่ะ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น